เตรียมความพร้อมก่อนสร้างรายได้


เตรียมความพร้อมก่อนสร้างรายได้
สิ่งที่จำเป็นต่อการทำงานหรือเตรียมความพร้อมก่อนการสร้างรายได้
1. ระบบคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต
สำหรับคอมพิวเตอร์นั้นสามารถใช้รุ่นใดก็ได้ (ถ้ารุ่นใหม่หน่อยก็ดีนะครับ อย่างน้อยใช้เครื่องรุ่น Pentium 4 ขึ้นไป) ส่วนอินเตอร์แนะนำให้ใช้แบบที่มีความเร็วมากกว่า 128 kbps ขึ้นไปหรือมากกว่านั้นได้ยิ่งดี เพราะจะช่วยให้เราทำงานได้รวดเร็วและประหยัดเวลาในการอัพโหลด ดาวน์โหลดข้อมูล ให้เราเข้าถึงเว็บไซต์ ลงทะเบียน และค้นหาข้อมูลได้อย่างสะดวกและรวดเร็วขึ้น

2. บัญชีอีเมล์
เราจำเป็นต้องมีอีเมล์แอดเดรสส่วนตัว เพื่อใช้ในการลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกซึ่งควรเป็นอีเมล์ที่ใช้ได้ตลอด แนะนำให้เปิดบัญชีอีเมล์ขึ้นใหม่เพื่อทำงานนี้โดยเฉพาะ และให้ใช้ฟรีเมล์ เพราะหากเป็นอีเมล์บริษัท จะขาดการติดต่อได้เมื่อเราเปลี่ยนที่ทำงาน และควรเป็นฟรีเมล์ที่ไม่เสี่ยงต่อการถูกจัดอยู่ในอันดับของอีเมล์ขยะ ได้แก่ Gmail, Yahoomail, และ Hotmail เป็นต้น
3. บัญชีธนาคาร
เนื่องจากบางงานจะมีการจ่ายเงินโดยวิธีโอนเข้าบัญชีธนาคาร ดังนั้นควรที่จะมีบัญชีธนาคารใดธนาคารหนึ่งไว้เพื่อรองรับรายได้ที่จะเข้ามา แนะนำให้เปิดบัญชีใหม่ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะอีกเช่นกัน เพราะจะทำให้เราตรวจสอบความเคลื่อนไหวหรือรายรับต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ควรมีบริการตรวจเช็คเงินออนไลน์ หรือส่ง SMS บอกทุกความเคลื่อนไหวเมื่อมีเงินเข้ามาในบัญชี


4. บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต
บัตรเครดิตจะมีหมายเลขบัตร CVV และ CSC (อยู่ด้านหลังของบัตร) ที่ใช้ในการทำธุรกรรมจ่ายเงินค่าสินค้า หรือใช้ในการรับเงินเข้าบัญชีที่นิยมได้แก่ บัตร

1. Visa
 2. Master Card
 3. American Express

บางท่านอาจกังวลว่าตัวเองไม่มีบัตรเครดิตจะทำอย่างไร ไม่ต้องกังวลไปครับ บัตรเครดิตจะใช้รับเงินบางงานเท่านั้น หากเราไม่มีหรือไม่สามารถใช้บัตรเครดิต สามารถใช้บริการขอบัตรเสมือนได้ ซึ่งคุณสมบัติของบัตรนั้นจะเหมือนบัตรเครดิตทุกประการ เว้นแต่ไม่สามารถใช้วงเงินเกินได้ และถอดเงินสดไม่ได้ จุดประสางค์หลักของบัตรเครดิตก็เพื่อซื้อของหรือโอนเงินผ่านระบบอินเตอร์เน็ตเท่านั้น

ปัจจุบันมีธนาคาร 2 แห่งที่เปิดบริการบัตรเสมือนนี้ก็คือ บัตร E-Shopping card K Cyber Banking ของธนาคารกสิกรไทย บัตร Be 1st ของธนาคารกรุงเทพฯ โดยผู้อ่านสามารถไปได้ที่ธนาคาร และติดต่อขอเปิดใช้บริการได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ (ยกเว้นค่าเปิดบัญชี) ในส่วนนี้แนะนำให้ใช้บัตรเสมือนแทนบัตรเครดิตจะดีกว่า เพราะถึงแม้ว่าระบบรักษาความปลอดภัยของธนาคารแต่ละแห่งจะดีเพียงใด แตเราก็อาจถูกโจรกรรมข้อมูลบนอินเตอร์เน็ตได้ ซึ่งหากใช้บัตรเสมือนแล้ว ในกรณีฉุกเฉินก็จะได้รับความเสียหายน้อยกว่า

5. บัญชีธนาคารออนไลน์
การจ่ายค่าตอบแทนจากการสร้างรายได้ ส่วนใหญ่จะจ่ายผ่านบัญชี PayPal, Alert Pay, Liberty Reserve ดังนั้นก่อนจะเข้าไปสร้างรายได้ เราต้องศึกษาและเปิดบัญชีธนาคารออนไลน์ให้พร้อมเสียก่อน (ในเบื้องต้นเปิดบัญชี PayPal, Alert Pay 2 ธนาคารนี้ก็พอครับ)

1. PayPal คืออะไร คลิก


2. AlertPay คืออะไร คลิก


3. Liberty Reserve

เมื่อ เรามีทุกอย่างพร้อมเเล้ว  เราก็ไปเริ่ม

 วิธี หารายได้ออนไลน์  กัน>>> คลิก <<<

ประกาศ: ให้เว็บไซต์ทำงานแทนคุณตลอด 24 ชั่วโมง สนใจคลิก
บทความและไฟล์ภาพ ในเว็บไซต์แห่งนี้ อาจนำมาจากเว็บไซต์อื่นๆที่ทีมงานคิดว่ามีประโยชน์ต่อผู้อ่าน โดยให้ผู้อ่านเกิดความบันเทิง และให้ความรู้ โดยเราจะให้เครดิตทุกครั้งที่นำมา หากไฟล์ภาพหรือบทความใด ที่เจ้าของลิขสิทธิไม่ต้องให้นำมาแสดง โปรดแจ้งมาที่ dogutest@gmail.com ทางทีมงานจะนำบทความนั้นๆออกทันที