Paypal คืออะไร


การใช้งานPaypal การสมัคร การรับเงิน การหาเงิน โดยใช้Paypal สอนวิธีการหารายได้จากเน็ต หาเงินจากเน็ต หาเงิน หารายได้ ได้เงิน หาเงินง่ายๆ สร้างรายได้ หาเงินด้วยการคลิก

Paypal คืออะไร
Paypal คือระบบที่ช่วยให้ผู้ซื้อ ผู้ค้ารายย่อย และบริษัท ใช้เพื่อชำระเงินและรับเงินค่าสินค้าออนไลน์ โดยเราไม่ต้องเปิดบัญชีบัตรเครดิตโดยตรง ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกโจรกรรม แต่ให้เรานำบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตมาสมัครบัญชีกับ Paypal ที่จะเป็นตัวกลางในการตัดจ่ายเงินจากบัญชีไปยังผู้ขายได้อย่างปลอดภัย


ผู้หารายได้โดนการทำงานออนไลน์
ผู้ที่ต้องการสร้างรายได้โดยการทำงาน เช่น รับจ้างคลิกป้ายโฆษณา หรือรับจ้างอัพโหลดไฟล์ภาพ เมื่อเราทำงานจนมีค่าตอบแทนสะสมตามยอดการตัดเงิน ผู้ว่าจ้างก็จะโอนเงินเข้าบัญชีของเราใน Paypal ซึ่งเราสามารถถอนเงินเข้าบัญชีธนาคารในประเทศไทยได้เมื่อต้องการใช้เงิน ดังนั้นระบบนี้จะช่วยให้เราทำงานออนไลน์ได้ทั่วโลก

ผู้หารายได้โดยการขายสินค้าออนไลน์
          ผู้ขายสามารถนำตะกร้าเก็บเงินของ Paypal มาวางในเว็บไซต์ได้อย่างง่ายและสะดวก ยังช่วยเราในการเรียกเก็บเงิน รวมทั้งโอนเงินเข้าบัญชีของเรา โดยมีค่าธรรมเนียมที่ต่ำมาก ดังนั้นเหมาะสำหรับผู้ค้ารายย่อย และบริษัทที่ต้องการเปิดเว็บขายสินค้า รวมทั้งการเปิดประมูลสินค้าและการขายผ่านเมล์ พร้อมกับสนับสนุนฐานข้อมูลลูกค้าที่ช่วยให้เราติดตามลูกค้าเพื่อขายสินค้าตัวใหม่ซ้ำได้อีกในครั้งต่อไป

ค่าธรรมเนียมการจ่าย รับ และถอนเงิน  
 เนื่องจาก Paypal วางบทบาทตัวเองว่าเป็นเพื่อนฝูงของคนซื้อขายออนไลน์ ดังนั้นค่าธรรมเนียมต่างๆ จึงมีในราคาเพื่อนฝูงจริง ได้แก่

 ผู้ซื้อและผู้ทำงานออนไลน์
1. ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ซื้อในการชำระสินค้า เพราะจะไปเก็บกับผู้ขาย
2. ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับผู้รับเงินจากการโอนเงินเข้าบัญชี ดังนั้นผู้ทำงานออนไลน์ที่รับค่าตอบแทน จะไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมส่วนนี้อีก แต่ส่วนใหญ่ผู้ว่าจ้างจะคิดบวกไปแล้ว
3. ไม่มีค่าธรรมเนียมการถอนเงิน ยกเว้นการถอนเงินที่ต่ำกว่า 5,000 บาท จะต้องเสียค่าธรรมเนียมครั้งละ 15 บาท

          ผู้ค้ารายย่อยและบริษัท
          1. ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเปิดบัญชี
          2. ไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือน
          3. ไม่มีค่าธรรมเนียมเกตเวย์
          4. ฟรีค่าระบบชำระเงินผ่านเว็บ และระบบป้องกันการโจรกรรม
          5. มีค่าธรรมเนียมในการรับชำระเงินต่อการซื้อขายในหนึ่งรายการ

สมัคร Paypal คลิก

ประกาศ: ให้เว็บไซต์ทำงานแทนคุณตลอด 24 ชั่วโมง สนใจคลิก
บทความและไฟล์ภาพ ในเว็บไซต์แห่งนี้ อาจนำมาจากเว็บไซต์อื่นๆที่ทีมงานคิดว่ามีประโยชน์ต่อผู้อ่าน โดยให้ผู้อ่านเกิดความบันเทิง และให้ความรู้ โดยเราจะให้เครดิตทุกครั้งที่นำมา หากไฟล์ภาพหรือบทความใด ที่เจ้าของลิขสิทธิไม่ต้องให้นำมาแสดง โปรดแจ้งมาที่ dogutest@gmail.com ทางทีมงานจะนำบทความนั้นๆออกทันที