ทำไงดี ขายของบนเน็ตไม่ได้สักที


ทำไงดี ขายของบนเน็ต ไม่ได้สักที
ขายบนเน็ต ขายของทางเน็ต ขายสินค้าทางเน็ต วิธีขายของทางเน็ต โปรโมทสินค้า ทางเน็ต ขายอย่างไรให้รวย รายได้จากอินเตอร์เน็ต
เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะประสบปัญหาดังหัวเรื่องที่จั่วไว้ โดยเฉพาะมือใหม่ ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ในการทำมาหากิน (เรียกซะบ้านๆ เลย – ขอเป็นคำหรูๆ หน่อยได้ป่ะ? เช่น การทำธุรกิจ) บนอินเตอร์เน็ต
ก่อนอื่นต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยครับว่า ผมเองไม่ได้เก่งขนาดเป็น กูรู อะไร เพียงแต่มีประสบการณ์ที่ดีๆ เลยนำมาแบ่งปันกัน เผื่อจะมีประโยชน์กับผู้อ่านบ้าง เท่านั้นเอง
และสิ่งที่ผมจะแนะนำต่อไปนี้ก็ไม่มีเทคนิคอะไรพิเศษ จะเน้นการปฏิบัติเป็นหลัก แต่ก็ใช่ว่าจะ ไร้หลักการนะครับ แต่จะเป็นการแนะนำแบบ Work Hard & Smart (ทำหนักๆ แต่ทำแบบฉลาดๆ)

1. เราต้องรู้จักตัวเราเองก่อน พูดง่ายๆ ก็คือเราต้องรู้ก่อนว่าสินค้าเรา เป็นสินค้าประเภทไหนกลุ่มลูกค้าแบบไหน สินค้าเรามีจุดเด่นตรงไหนอย่างไร จาก นั้นก็รวบรวมรายชื่อเว็บไซต์ที่ให้บริการลงประกาศ/โฆษณาฟรี ที่ตรงหรือใกล้เคียงกับประเภทสินค้าของเรา ซึ่งโดยปกติเว็บไซต์ที่ให้บริการลงประกาศ/โฆษณาฟรี มักจะมีหมวดหมู่ให้เลือกมากมาย หากหมวดหมู่ในเว็บนั้นตรงหรือใกล้เคียงกับสินค้าของเรา ก็ถือว่าใช้ได้
เมื่อได้รายชื่อเว็บไซต์เป้าหมายดังกล่าวแล้ว แนะนำว่าให้เก็บรายชื่อเว็บไซต์ดังกล่าวเอาไว้เป็น Text File เพื่อความสะดวกในการนำมาใช้งานครั้งต่อ ไป เพราะเราต้องใช้บ่อยและมีการเพิ่มเติมตลอด ที่สำคัญคือควรรวบรวมหามาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้

2. ให้เขียนคำโฆษณาเป็น Text File เก็บเอาไว้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการลงโฆษณา เพราะคงไม่ทันกินแน่หากเราต้องมานั่งพิมพ์ใหม่ทุกครั้งที่เราต้องการจะลง โฆษณา แต่อย่าลืมหลักในการเขียนคำโฆษณานะครับ เพราะการลงโฆษณาบนอินเตอร์เน็ตจะมีองค์ประกอบอื่นๆ ที่ทำให้โฆษณาของเรามีผลในอานาคต ดังนั้นเราจังต้องมี เทคนิคการลงประกาศ/โฆษณา (เป็นอีกบทความที่แนะนำ – ถ้าเคยอ่านแล้วก็ข้ามไปได้เลย)

3. ลงมือปฏิบัติการ หลังจากที่ได้ทั้งแหล่งเป้าหมาย และหลักการทางด้านเทคนิคแล้ว ต่อมาก็คือลงมือทำ ซึ่งมีหลักง่ายๆ คือ ลงประกาศโฆษณาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ หรืออาจจะตั้งเป้าหมายไว้ว่าวันละ 10 หรือ 20 เว็บก็ได้ เวียนไปจนกว่าจะครบ เมื่อครบแล้วก็เริ่มวนใหม่
ให้ทำทั้ง 3 ข้อนี้อย่างสม่ำเสมอ นั่นคือ หาแหล่งเป้าหมายใหม่ๆ, ปรับปรุง เพิ่มเติม เนื้อความโฆษณา และ ลงประกาศ/โฆษณา วนเวียนไปในเว็บไซต์กลุ่มเป้าหมายที่เราหามาได้ (จัดเป็นตารางยิ่งดี เพื่อป้องกันการโพสต์ซ้ำๆ)
หลังจากทำตามที่แนะนำแล้วให้รอดูผลสัก 30 วัน เพื่อรอให้ผลทางเทคนิคทำงาน (คำแนะนำตามข้อที่ 2) อย่างน้อยใครที่ต้องการซื้อสินค้าแบบเดียวกับของเรา เมื่อค้นหาที่ Google จะต้องเจอสินค้าที่เราประกาศไว้แน่นอน และเมื่อนั้นโอกาสในการขายก็เปิดกว้างอย่างไม่ต้องสงสัย และเป็นผลระยาวเสีย ด้วย เพราะโฆษณาของเราที่ฝากไว้กับเว็บไซต์ต่างๆ ติดอยู่ใน Google
มารยาทในการโพสต์ หรือ มารยาทในการลงประกาศโฆษณาที่ดี เป็นอีกเรื่องที่เราต้องใส่ใจ เพราะการลงโฆษณาในที่ไม่เหมาะสม หรือ ลงโฆษณาในลักษณะซ้ำซาก การกระทำดังกล่าวจะเป็นตัวบ่งบอกถึงนิสัยของผู้โพสต์เองว่าเป็นคนอย่างไร… เห็นแก่ตัวหรือไม่, เห็นแก่ได้หรือเปล่า, ซื่อสัตย์ไหมหนอ?
คนที่เข้ามาใช้บริการในเว็บไซต์ที่เราไปลงประกาศไว้ เขาสามารถตัดสินใจได้เองโดยอัตโนมัติ จากลักษณะและมารยาทในการลงโฆษณาของเรา ดังนั้นขอให้ระวังจุดนี้ให้ได้ครับ เพราะถึงแม้คุณจะทำดีแล้วทั้ง 3 ข้อที่ผมแนะนำ แต่ถ้าพลาดตรงนี้ก็เท่ากับตกม้าตายครับ
ขอขอบคุณ แหล่งที่มา
www.thaibizcenter.com/mArticle.asp?
ประกาศ: ให้เว็บไซต์ทำงานแทนคุณตลอด 24 ชั่วโมง สนใจคลิก !"

ประกาศ: ให้เว็บไซต์ทำงานแทนคุณตลอด 24 ชั่วโมง สนใจคลิก
บทความและไฟล์ภาพ ในเว็บไซต์แห่งนี้ อาจนำมาจากเว็บไซต์อื่นๆที่ทีมงานคิดว่ามีประโยชน์ต่อผู้อ่าน โดยให้ผู้อ่านเกิดความบันเทิง และให้ความรู้ โดยเราจะให้เครดิตทุกครั้งที่นำมา หากไฟล์ภาพหรือบทความใด ที่เจ้าของลิขสิทธิไม่ต้องให้นำมาแสดง โปรดแจ้งมาที่ dogutest@gmail.com ทางทีมงานจะนำบทความนั้นๆออกทันที