วิธีเลือก affiliates program มาทำ


วิธีเลือก affiliate program มาทำ

ปัจจุบันคนไทยเราเริ่มรู้จักและนิยมการหาเงินทางเน็ตแบบที่เรียกว่า Affiliate Program (เป็นตัวแทนขายสินค้าหรือบริการให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของหรือผู้ผลิต)กันอย่างมากขึ้น ซึ่งมีข้อดีก็คือเราสามารถสมัครเป็นตัวแทนในการขายได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรมากนัก มีเว็บไซต์เปิดให้ทำ Affiliate Program กันอย่างเยอะแยะมากมายทั้งของไทยและต่างประเทศ มีข้อควรที่คำนึงถึงดังนี้
1. อันดับแรกต้องถามใจตัวเองก่อนครับ ว่าตนเองชอบสินค้าหรือบริการประเภทไหน ทำตัวเสมือนหนึ่งว่าเราเป็นลูกค้าซะเอง เมื่อตัดสินใจได้แล้ว ก็เลือก affiliate program เจ้านั้น ๆ มาลองศึกษาระบบดูก่อนก็ได้ครับ เราสามารถสมัครได้ฟรีนี่ครับ เพื่อศึกษาเรื่องระบบหลังร้านต่าง ๆ ว่าสะดวกต่อการทำงานของเราหรือเปล่า แต่อย่าลืมอ่านดูกฎ กติกา ของ affiliate เจ้านั้น ๆ ด้วยว่ามีเงื่อนไขอะไรบ้าง เพราะมันก็เป้นสิ่งจำเป็นเหมือนกันนะครับ ทำหลายอันก็ได้ครับ แต่เหนื่อย สู้ทำแค่เพียงตัวเดียวก็พอ จะได้สำเร็จไวหน่อย
2. ถ้าเรามีเว็บไซต์ เว็บ blog เอง ก็จำเป็นที่จะต้องเลือก affiliate program ที่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเว็บไซต์ของเรา เมื่อเนื้อหาและโฆษณามีความเกี่ยวข้องกัน โอกาสที่ผู้ชมจะคลิกดูโฆษณาก็มีมากขึ้น และนั่นก็หมายความว่าเรามีแนวโน้มที่จะขายสินค้าได้มากตามไปด้วย หรือถ้าไม่มีเว็บไซต์ก็มีหน้าที่เพียงอย่างเดียวเองครับ นำเอาลิงค์ที่ affiliate program เจ้านั้น ๆ มีให้นำไปโปรโมทโฆษณาให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงประกาศได้ฟรีต่าง ๆ เว็บที่ให้ลงโฆษณาประกาศซื้อขายได้ฟรี หรือจะนำไปลงโฆษณากับเว็บที่ดัง ๆ ก็ยังได้ อันนี้แล้วแต่เทคนิคของแต่ละบุคคล
3. สินค้าหรือบริการ มีคุณภาพไหม เป็นที่ต้องการของตลาดไหม อายุ วัยรุ่นหรือเด็กแนว หรือวัยผู้ใหญ่ เลือกสินค้าให้เหมาะสมกับตลาดที่คุณต้องการจะทำ สินค้าหรือบริการจะดีแค่ไหนนั้น ถ้าไม่มีตลาดรองรับก็อยู่ไม่ได้
4. มีระบบความปลอดภัยมากน้อยเพียงใด เพราะเราต้องมีส่วนไปจัดการกับเรื่องบัญชีด้านการเงินและระบบต่าง ๆ ในการทำงานที่ไม่ซับซ้อนมากจนเกินไป เพราะ affiliate program บางเจ้าอาจจะมีระบบที่ซับซ้อนในการใช้งาน อ่านแล้วก็ยังงงๆ อยู่ ศึกษาเรื่องการจ่ายเงิน มีผลตอบแทนให้เท่าไหร่ ทำแล้วคุ้มไหม และกำหนดจ่ายขั้นต่ำที่เท่าไหร่และจ่ายให้วันที่ไหนของแต่ละเดือน
5. เว็บไซต์ผู้ที่ให้บริการ affiliates program เจ้านั้น ๆ มีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน มีอะไรที่สามารถติดต่อกับเจ้าของเว็บได้บ้าง มีสถานที่ตั้งอยู่จริงไหม อย่างน้อยก็ควรจะมีเบอร์โทรศัพท์และอีเมล์ให้เราสามารถติดต่อสอบถามได้ เผื่อมีปัญหาติดขัดในเรื่องต่าง ๆ

บทความ affiliate หาเงินออนไลน์ หาเงินทางเน็ต รายได้เสริม รวมAffiliate เลือกAffiliate
กลับ หน้าเเรก

ประกาศ: ให้เว็บไซต์ทำงานแทนคุณตลอด 24 ชั่วโมง สนใจคลิก
บทความและไฟล์ภาพ ในเว็บไซต์แห่งนี้ อาจนำมาจากเว็บไซต์อื่นๆที่ทีมงานคิดว่ามีประโยชน์ต่อผู้อ่าน โดยให้ผู้อ่านเกิดความบันเทิง และให้ความรู้ โดยเราจะให้เครดิตทุกครั้งที่นำมา หากไฟล์ภาพหรือบทความใด ที่เจ้าของลิขสิทธิไม่ต้องให้นำมาแสดง โปรดแจ้งมาที่ dogutest@gmail.com ทางทีมงานจะนำบทความนั้นๆออกทันที