แบ่งปันเวลามาหารายได้พิเศษบนโลกออนไลน์กันดีกว่า...


หางาน part time สมัครทำงาน part time วันเสาร์ อาทิตย์ งานพาร์ทไทม์ สำหรับนักเรียน นักศึกษา งานพิเศษ ทำที่บ้าน ต้องการรายได้เสริม เรามี งาน part time รายได้ดี งานพิเศษ ทำเองที่บ้าน เสริมรายได้ Part time Parttime

ประกาศ: ให้เว็บไซต์ทำงานแทนคุณตลอด 24 ชั่วโมง สนใจคลิก !"
โฮสติ้งคุณภาพสูงบริการ24 ชั่วโมง เริ่มต้นเพียง600บาทปี

แบ่งปันเวลามาหารายได้พิเศษบนโลกออนไลน์กันดีกว่า...

Google เป็นเครื่องมือที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง แทบจะพูดได้เลยว่าพฤติกรรมที่ปฏิบัติกันเกือบ 100% ของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตคือการค้นหาข้อมูลโดยใช้Google หากเราต้องการค้นหาอย่างใดอย่างหนึ่งเราก็พิมพ์คำค้นหา(Keyword) ที่เกี่ยวข้องกับความต้องการของเราลงไปเท่านั้น ผลการค้นหาก็จะแสดงขึ้นมา รอให้เราคลิกเข้าไป สิ่งที่ถูกค้นหาก็จะแตกต่างกันออกไปแล้วแต่ความสนใจของแต่ละคน และหนึ่งในคำค้นยอดฮิตมักเป็นเรื่องเกี่ยวกับการช้อปปิ้งไม่ว่าจะเป็น มือถือ,สินค้ามือสอง,เสื้อผ้า,แฟชั่น,ของขวัญ,
อินเทรนด์,เครื่องสำอาง,ดูแลสุขภาพ,เครื่องประดับ ฯลฯ


...ลองหลับตาแล้วนึกภาพดู ถ้าผลการค้นหาในอันดับต้นๆ เป็นเว็บของคุณ!!! ...จะเกิดอะไรขึ้น?? ...น่าสนุกใช่ไหม??
คำถามต่อมาก็คือ แล้วสินค้าล่ะควรเป็นอะไรดี?? จากประสบการณ์ลองผิดลองถูกในที่ผ่านมา ผมตอบได้เลยครับว่า "สินค้าจะเป็นอะไรก็ขายได้ทั้งนั้น" ขอให้ติดอันดับต้นๆใน Google ทุกอย่างขายได้ทั้งหมด ส่วนจะได้มากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับความนิยมครับ นอกเหนือจากการสร้างรายได้เสริมจากการขายสินค้าแล้ว เว็บไซต์ยังสามารถสร้างรายได้พิเศษได้อีกหลากหลายวิธี มา..มา..มา ตามผมมา ผมจะพาไปดู!!

แนะนำ Affiliate Programs

เดี๋ยวนี้คนหันมาทำเว็บไซต์เป็นของตัวเองกันมากขึ้น เหตุผลหนึ่งก็เพื่อเป็นหนทางสร้างรายได้โดยที่ไม่ต้องลงทุนมาก ที่นิยมกันมากในปัจจุบัน คือ การเป็นตัวแทนโฆษณาจำหน่ายสินค้าหรือบริการออนไลน์

Affiliate Program คือ โปรแกรมการเป็นตัวแทนขายโฆษณาสินค้าหรือบริการ ให้กับบริษัทต่างๆ ที่เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายโดยที่ผู้เป็นตัวแทนขายจะได้รับค่าคอมมิชชั่นเป็นค่าตอบแทน
การจ่ายค่าตอบแทนมีหลายรูปแบบ แล้วแต่ข้อตกลงของบริษัท เช่น

1. PPC หรือ Pay Per Click จ่ายตามจำนวนการคลิกแบนเนอร์โฆษณา บริษัทที่เราเป็นตัวแทนจะให้เรานำ แบนเนอร์โฆษณาไปติดที่เว็บไซต์ของเรา แล้วเราจะได้ค่าตอบแทนเมื่อผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ click ที่แบนเนอร์ ที่โด่งดังมากก็คือ Google Adsense https://www.google.com/adsense/login/th

2. PPM หรือ Pay Per Impression หมายถึง จ่ายตามจำนวนคนเห็นโฆษณา เช่น บริษัทผู้ลงโฆษณาจะให้เงินเราเป็นจำนวนหนึ่งจากการที่เราแสดงแบนเนอร์ครบ 1,000 ครั้ง

3. PPL หรือ Pay Per Lead หมายถึง จ่ายตามจำนวนการแนะนำ เพียงเราแนะนำผู้ชมเว็บไซต์ของเราสมัครสมาชิก, กรอกแบบสอบถาม, ทดลองใช้สินค้า หรือให้ข้อมูลไว้กับผู้ลงโฆษณา หรืออะไรก็ตาม ซึ่งปกติแล้วบริษัทต่าง ๆ จะจ่ายให้ตามรายชื่อที่สมัคร

4. PPS หรือ Pay Per Sale หมายถึง จ่ายตามจำนวนการซื้อสินค้า/บริการ เราจะได้รับค่าตอบแทน ต่อเมื่อเราช่วยบริษัทที่เราเป็นตัวแทนอยู่ขายสินค้าหรือบริการได้ เช่น amazon.com
ในการทำธุรกิจออนไลน์นั้น เราไม่จำเป็นจะต้องมีสินค้าเป็นของตัวเอง แต่ต้องช่วยให้บริษัทที่เราเป็นตัวแทนอยู่ขายสินค้าได้ ซึ่งเราจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้วิธีทำการตลาด (Affiliate Marketing) ที่ถูกต้องเพื่อให้ได้มาซึ่งรายได้เป็นกอบเป็นกำ

Affiliate Network Provider
คือ ผู้ที่รวบรวม Affiliate Programs จากผู้ลงโฆษณาหลายๆ บริษัท ที่ต้องการโปรโมทขายสินค้าและบริการ เช่น

http://www.cj.com
http://www.amazon.com
http://www.linkshare.com
http://www.clickbank.com

เมื่อเราสมัครเป็นสมาชิกตัวแทนในเว็บไซต์ของ Affiliate Network Provider แล้ว จะมีสินค้าหรือบริการของบริษัทต่างๆ ให้เราเลือกมาทำการตลาดให้ได้ตามความต้องการของเราเอง ซึ่งมีให้เลือกมากมาย แตส่วนใหญ่จะเป็นภาษาอังกฤษ ถ้าเว็บไซต์ของเราเป็นภาษาไทยก็อาจจะลำบากหน่อย
ปัจจุบันบริษัทคนไทยหลายแห่งได้หันมารับสมัครตัวแทนจำหน่ายสินค้าหรือบริการออนไลน์กัน
ทุกวันนี้ "อินเทอร์เน็ต" ได้กลายมาเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว! ในเมื่อเราอยู่กับมันทุกวัน วันละหลายชั่วโมงลองแบ่งปันเวลาสัก 1-2 ชั่วโมงของแต่ละวันมาหารายได้พิเศษบนโลกออนไลน์กันดีกว่า... สำหรับผู้ที่คิดจะเริ่มต้นหารายได้เสริมทางอินเทอร์เน็ต หากคุณกำลังมองหาช่องทางหรือวิธีการสร้างรายได้พิเศษ สร้างรายได้เสริม หรือรายได้ออนไลน์ไม่ควรพลาด! โลกของการหาเงินออนไลน์ผ่านทางอินเทอร์เน็ต

ประกาศ: ให้เว็บไซต์ทำงานแทนคุณตลอด 24 ชั่วโมง สนใจคลิก
บทความและไฟล์ภาพ ในเว็บไซต์แห่งนี้ อาจนำมาจากเว็บไซต์อื่นๆที่ทีมงานคิดว่ามีประโยชน์ต่อผู้อ่าน โดยให้ผู้อ่านเกิดความบันเทิง และให้ความรู้ โดยเราจะให้เครดิตทุกครั้งที่นำมา หากไฟล์ภาพหรือบทความใด ที่เจ้าของลิขสิทธิไม่ต้องให้นำมาแสดง โปรดแจ้งมาที่ dogutest@gmail.com ทางทีมงานจะนำบทความนั้นๆออกทันที