สมัครAlertPay


หารายได้จากเน็ต หาเงินจากเน็ต หาเงินง่ายๆ หาเงินด้วยการคลิก


 AlertPayคือ

บัญชีการรับจ่ายเงิน Online คล้าย Paypal อีกทางเลือกรับเงิน กรณีระบบจ่ายผ่านเข้า Alertpay
การทำเงินในระบบต่างๆ สิ่งสำคัญเมื่อเราอ่านโจทย์ทำเงินต่างๆแล้ว
เราต้องดูด้วยว่าเค้าจ่ายให้เราทางไหนนะครับ
ซึ่งมีระบบคลิกโฆษณามากมาย ที่เลือกใช้ทาง Alertpay
เพราะไม่เรื่องมาก เหมือนทาง Paypal เพราะเว็บระบบคลิกต่างๆ ที่มีให้หาเงินนั้น
ส่วนใหญ่เป็นระบบ ต้องการสร้างระบบที่จะสร้างรายได้ให้ตัวเองขึ้นมาเช่น
ให้สมาชิกมาสมัครแล้ว ให้สมาชิกคลิกดูโฆษณาแล้ว จะมีเปอร์เซ็นต์ ที่สมาชิกทำประโยชน์ให้สปอนเซอร์มากแค่ไหน เช่น สมัครสปอนเซอร์ หรือสนใจรายละเอียดในสปอนเซอร์นั้นๆ เป็นหนทางให้เว็บนั้นเกิดรายได้ขึ้นมา
...และเว็บนั้นต้องดูด้วยว่า จะคุ้มมั้ยกับการจ่ายค่าตอบแทนให้สมาชิก และสปอนเซอร์ต่างๆ ที่ให้สมาชิกคลิกนั้น ก็เกิดจากผู้สนใจมาลงโฆษณา และอาจเป็นสปอนเซอร์ของเว็บนั้นๆเองที่ไปสมัครจากที่ต่างๆ และมาแนะนำต่อ


...ระบบนี้จึง เป็นระบบที่ ไม่มั่นคง ขึ้นอยู่กับความมาตรฐานของเว็บไซต์ และรายได้ของเว็บนั้นๆจะได้รับ ..เว็บต่างๆ จึงเลือกใช้ Alertpay เพราะไม่เรื่องมาก ที่ว่า Paypal เรื่องมาก เพราะ Paypal มักตรวจสอบเว็บต่างๆว่า มาตรฐานและสามารถจ่ายได้แค่ไหน ถ้าเว็บไหนที่ Paypal วิเคราะห์ว่า ไม่น่าจะมีปัญญาจ่ายได้ตลอด เว็บนั้นอาจโดนแช่แข็งบัญชีเงิน(ไม่สามารถเบิกถอน เงินในบัญชีได้) ที่ฝากไว้กับ Paypal ได้ ซึ่งอันที่จริง เว็บนั้นๆ ก็มีมากเช่นกันที่ไม่ได้เปิดมาเพื่อจะปิด หรือโกง แต่เปิดมาเพื่อทำธุรกิจ ถ้าคุ้มทุนก็ทำต่อไปเรื่อยๆ เว็บจึงลดความเสี่ยงด้านนี้ โดยเลือกใช้ Alertpay เป็นเว็บรับจ่ายเงิน online ระหว่างเว็บกับสมาชิก
วิธีการสมัคร AlertPay

1. เข้าสู่เว็บไซต์ AlertPay (สมัครคลิกแบนเนอร์)




2. หน้าหลัก Alert Pay

- คลิกลงทะเบียน กดปุ่ม Sign up ดังภาพ



2. เมื่อ Sign up เข้ามาแล้วจะได้ดังภาพ อันดับแรกให้เลือกประเทศ Thailand เสียก่อน จากนั้นให้คลิกที่ชื่อ Personal Starter ตามด้วย Next


3. ใส่รายละเอียดส่วนตัวลงไป ให้ตรงตามความเป็นจริง เมื่อใส่ข้อมูลครบแล้วให้กดปุ่ม Next เพื่อไปยังหน้าต่อไป





หมายเหตุ ** เมื่อตั้งหมายเลข PIN แล้ว ควรจำไว้ให้แม้นยำ หรือจดบันทึกไว้เลยได้ยิ่งดีครับ สำคัญมากห้ามลืมนะครับ!! **


4. หลังจากที่กด Next มาแล้ว หากทำถูกขั้นตอนจะได้ดังภาพด้านล่าง เป็นอันว่าสำเร็จ ให้ปิดหน้านี้ได้เลย


5. ให้เข้าไปเช็คเมล์ที่เราใส่ข้อมูลในการลงทะเบียน จะมีเมล์มา 1 ฉบับจาก Alertpay ให้เราเข้าไปคลิกที่ link ที่ทางเว็บส่งมาให้เรา เพื่อเป็นการยืนยันตัวตน




6. เมื่อคลิกเข้าไปแล้ว ให้ใส่ Passwoard ของเราในขั้นตอนการลงทะเบียนลงไป แล้วคลิกปุ่ม Log in เพื่อเข้าสู่ระบบ




8. ถ้าได้ดังภาพด้านล่าง ถือว่าขั้นตอนการลงทะเบียน Alertpay เสร็จสมบูรณ์
เสร็จสิ้นวิธีการสมัครสมาชิก เท่านี้เราก็มีบัญชีธนาคาร AlertPay รับเงินได้ ส่วนวิธีนำเงินออกจาก AlertPay นั้น เราสามารถทำได้หลายวิธี เช่น สั่งให้ AlertPay ส่งเงินเป็นเช็คมาให้เรา หรือนำไปขายตามบอร์ดที่มีคนรับซื้อ หรือให้ alertpay โอนเข้าธนาคารไทย

ประกาศ: ให้เว็บไซต์ทำงานแทนคุณตลอด 24 ชั่วโมง สนใจคลิก
บทความและไฟล์ภาพ ในเว็บไซต์แห่งนี้ อาจนำมาจากเว็บไซต์อื่นๆที่ทีมงานคิดว่ามีประโยชน์ต่อผู้อ่าน โดยให้ผู้อ่านเกิดความบันเทิง และให้ความรู้ โดยเราจะให้เครดิตทุกครั้งที่นำมา หากไฟล์ภาพหรือบทความใด ที่เจ้าของลิขสิทธิไม่ต้องให้นำมาแสดง โปรดแจ้งมาที่ dogutest@gmail.com ทางทีมงานจะนำบทความนั้นๆออกทันที