จริงและหลอกลวง


หางาน part time สมัครทำงาน part time วันเสาร์ อาทิตย์ งานพาร์ทไทม์ สำหรับนักเรียน นักศึกษา งานพิเศษ ทำที่บ้าน ต้องการรายได้เสริม เรามี งาน part time รายได้ดี งานพิเศษ ทำเองที่บ้าน เสริมรายได้ Part time Parttime
การหาเงินออนไลน์นั้นมีทั้งที่ได้เงินจริงและหลอกลวง

ระวังตรงนี้ไว้ด้วยนะครับ เพราะท่ผมเคยทดลองมา บางอย่างเสียเวลา ยังไม่พอ เสียเงินอีกตั้งหาก
เรามาดูในส่วนที่ได้เงินกันจริงๆก่อนดีกว่า

1. Advertisers หรือ Ads หรือโฆษณา เป็นรูปแบบการ โฆษณาให้กับเจ้าของธุรกิจ เมื่อมีคนคลิกผ่าน ลิงค์เราก็จะได้รับค่าคอมมิชั่น หรือค่าคลิกนั้นเอง ที่เรารู้จักกันในรูปแบบของ Adsense นั่นเอง นอกจาก Adsense แล้วยังมี Adrite
วิธีการ คือสมัครไปเป็นตัวแทน เราต้องทำตามข้อกำหนด เช่นเราต้องมีเว็บเราก่อนสมัคร เป็นต้น

2. Affiliate Programs เป็นรูปแบบการเป็นตัวแทนขายสินค้านั่นเอง โดยเราสามารถขายสินค้าที่มีอยู่ของเจ้าของธุรกิจ แล้วเขาจะให้ ค่าคอมมิชชั่น ตามที่ตกลงไว้ เช่น Amazon Clickbank CJ และอื่นๆ

3. Auction การประมูลสินค้า เช่น ebay.com เรามีสินค้าที่น่าสนใจให้คนมาประมูลสินค้าที่เรามี ตรงนี้น่าสนใจแต่ผมไม่มีเวลาไปหาสินค้า หรือถ่ายรูปสินค้า เลยไม่ได้ทำอย่างจริงจัง

4. Forex เป็นการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน ระหว่างสกุลเงินครับ อันนี้น่าสนแต่ ต้องใช้เงินลงทุน ผมเคยหลงใหลอยู่พักหนึ่ง แต่แล้วเหมือนคำพูดที่ว่า “การลุงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาก่อนตัดสินใจในกรลงทุน” ผมได้เงินมาประมาณหนึ่ง แต่พอสักพักก็เสียเงินไปอีก อันนี้ได้จริง เสียจริงต้องระวัง

5.CPA ( Click Per Action ) เป็นลักษณะการสมัครเป็นตัวแทนแล้ว สร้างเว็บไปให้คนเข้ามาตอบแบบสอบถาม หรือ ซื้อสินค้าและบริการ อันนี้ได้เงินเยอะ แต่ต้องมีวิธีการ เหมือนกัน

6.สร้างเว็บเพื่อรับบริการต่างๆ เช่น บริการจองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน เป็นต้น

7. ฯลฯ ถ้ามีเวลาจะมาเขียนเพิ่มนะครับ

ส่วนที่ไม่ได้เงินและส่วนที่หลอกลวง

1. Auto Sufs คือคลิกเมล์แล้วให้โฆษณาแสดงตามเวลาที่กำหนด เป็นลักษณะการสมัครเพื่อให้เขาส่งเมล์มาให้เราคลิกดูโฆษณาตามเวลาที่เขากำหนด และหาคนต่อไปเป็นลูกโซ่ อันนี้ผมทำเป็นตัวแรกเลยได้มาบ้างเล็กน้องเว็บที่ แต่บางเว็บที่สมัครไป ปิดตัวและไม่จ่ายเงิน เสียเวลาครับ ได้เงินจำนวนน้อยด้วย แต่ใครจะทำไม่เป็นไรนะครับ

2. Hyip แชร์ลูกโซ่ฝรั่ง เป็นลักษณะการเอาเงินไปลงทุนแล้วได้ดอกเบี้ย ผมก็เคยลองไปประมาณ 3 ครั้ง พอครั้งที่สี่มันปิดเว็บหนีหายตายจากไปเลย ดีนะลงไปเพียงเล็กน้อย

3. Bussiness Add Home บอกว่าประมาณไม่ต้องขาย ไม่ต้องงอ ไม่ต้องลงทุน สุดท้าย ต้องขาย ต้องง้อ ต้องลงทุน พวกขายอาหารเสริมบางอย่างครับ แต่บางอย่างก็ไดรับเงินจริง

เรารวบรวมและนำเสนอเว็บไซต์ที่จะทำให้ทุกท่าน หาเงิน หาเงินง่ายๆ หาเงินใช้ หาเงินออนไลน์ หาเงินจากเน็ต ฟรี! พร้อมทั้งเทคนิคในการหาเงินออนไลน์ จะดีแค่ไหนถ้าในขณะที่ท่านใช้งานอินเตอร์เน็ต และัในเวลาเดียวกันนั้น ท่านก็ยังสามารถที่จะหาเงินจากอินเตอร์เน็ตได้ในเวลาพร้อมๆ กัน เป็นวิธีการที่ง่่ายๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยต่อวันท่านก็มีรายได้แล้ว…..

ประกาศ: ให้เว็บไซต์ทำงานแทนคุณตลอด 24 ชั่วโมง สนใจคลิก
บทความและไฟล์ภาพ ในเว็บไซต์แห่งนี้ อาจนำมาจากเว็บไซต์อื่นๆที่ทีมงานคิดว่ามีประโยชน์ต่อผู้อ่าน โดยให้ผู้อ่านเกิดความบันเทิง และให้ความรู้ โดยเราจะให้เครดิตทุกครั้งที่นำมา หากไฟล์ภาพหรือบทความใด ที่เจ้าของลิขสิทธิไม่ต้องให้นำมาแสดง โปรดแจ้งมาที่ dogutest@gmail.com ทางทีมงานจะนำบทความนั้นๆออกทันที