10 วิธีในการทำให้ Affiliate Marketing มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


10 วิธีในการทำให้ affiliate marketing มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

คนที่ทำ affiliate marketing ส่วนใหญ่นั้นก็จะรู้กันดีว่า ธุรกิจ affiliate นั้นเป็นช่องทางนึงที่สามารถก่อให้เกิดรายได้หรือว่ากำไรได้มากขึ้น โดยที่ใช้ต้นทุนน้อยกว่าการทำการตลาดในรูปแบบอื่นๆ
โดยที่ทั้งฝ่าย เจ้าของร้าน (Advertisers) กับคนที่เป็น Publishers (หรือเรียกว่า Affiliate Marketers) ต่างก็สามารถใช้ประโยชน์จาก affiliate marketing ได้ทั้งคู่ พูดง่ายๆ ก็คือ Win-Win นั่นเอง คือคนขายก็ขายได้เพิ่มมากขึ้น ในขณะที่คนโปรโมทให้ก็ได้รับค่าคอมมิชชั่นเป็นค่าเหนื่อย
ซึ่งการทำ การตลาดโดยใช้วิธีของ Affiliate ก็เหมือนกับการทำการตลาดในแบบอื่นๆ ที่เราจะต้องมีการหากลยุทธ์ต่างๆ ใหม่ๆ นำมาใช้ในการดึงดูดลูกค้ากันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว ก็จะช่วยให้เราสามารถที่จะประสพความสำเร็จกันได้ไม่ยาก
ส่วนนี่คือ 10 เทคนิคที่เราสามารถนำมาใช้ในการพัฒนาการทำ affiliate Marketing ของเราได้ครับ โดยที่สามารถนำไปใช้ได้ทั้งในมุมของเจ้าของร้าน และคนที่เป็น Affiliate Marketers ที่ทำการโปรโมทร้านค้าให้ด้วย
1. Effective Creative
มีการใช้สื่อต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ สื่อในที่นี้ก็เช่นพวก Banners ก็ควรจะดูดีมีความเป็นมืออาชีพ เพื่อที่เราสามารถที่จะนำมาใช้ในการโปรโมทสิ่งต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งในที่นี้ก็รวมไปถึงการที่เราควรจะมีคำพูดที่เป็น Call to Action ที่ชัดเจน หรือไม่ก็อาจจะเป็นข้อเสนอดีๆ ที่ชักชวนให้กลุ่มลูกค้าสนใจได้มากขึ้น
2. Competitive Offers
ข้อเสนอที่โดนใจ ซึ่งเราอาจจะศึกษาดูคู่แข่งของเราก่อนก็ได้ ว่าตอนนี้พวกเค้ามีข้อเสนออะไรบ้าง แล้วเราสามารถที่จะมีข้อเสนอที่ดีกว่าพวกเค้าหรือเปล่า ซึ่งอาจจะเป็นพวกส่งสินค้าให้ฟรี เป็นต้น
3. Deep Linking
การส่งคนให้เข้าไปที่หน้าของสินค้านั้น จะมีอัตรา Conversion ที่สูงกว่าการที่เราส่งคนไปที่หน้าแรก เหตุผลก็คือว่าพวกเค้าจะได้ไม่ต้องคลิ๊กต่อไป เพื่อหาสิ่งที่เค้าต้องการนั่นเอง ให้จำไว้เสมอว่า พยายามทำให้พวกเค้าเหล่านั้นคลิ๊กให้น้อยที่สุด แล้วก็พยายามจบการขายได้ในแบบรวดเร็วที่สุด
4. Optimized Landing Pages
ปรับปรุงหน้า Landing Page ให้ดูดี แล้วก็มีความน่าเชื่อถือ โดยที่พยายามทำให้ข้อความโฆษณานั้นเกี่ยวข้องกับหน้า Landing Page ของเราด้วย
5. Pay-Per-Click (PPC)/Search Engine Optimization (SEO)
ใช้ PPC แล้วก็ SEO ในการดึงคนเข้าสู่เว็บไซต์ของเรา แล้วก็อย่าลืมที่จะวัดผลถึงคนที่เข้ามาสู่เว็บของเรา โดยผ่านช่องทางเหล่านี้ด้วย (Web Analytics)
6. Simple Checkout Process
มีวิธีหรือว่าขั้นตอนในการสั่งซื้อที่ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ซึ่งรวมไปถึงการมีระบบ Shopping Cart ที่ใช้งานง่ายๆ ด้วย
7. Incentives
มีของที่เป็นแรงจูงใจ เช่นว่าถ้าเราส่ง Traffic ไปให้ หรือว่าขายของเป็นจำนวนเท่านั้นเท่านี้ ก็จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ เพิ่มเติม เป็นต้น
8. Communication
มีการติดต่อกันเพื่อที่จะได้มีความสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างเจ้าของร้านกับคนที่ทำ Affiliate ไม่ว่าจะเป็นอีเมล์ หรือว่า Instant Messaging เช่น MSN เป็นต้น หรือถ้าเป็นไปได้ ก็ยกหูโทรศัพท์คุยกันก็จะเป็นการดีที่สุด
9. Professionalism
มีความเป็นมืออาชีพ ไม่ว่าเราจะทำอาชีพอะไร เราก็ควรที่จะมีความรู้ในสิ่งที่เรากำลังจะทำให้มากที่สุด
10. Quality Online Presence
ในเรื่องของเว็บไซต์ เราก็ต้องทำให้ดูดี มีคุณภาพ โหลดหน้าเว็บได้อย่างรวดเร็ว แล้วก็สามารถใช้งานได้ง่ายๆ เช่นนพวกเมนูต่างๆ เป็นต้น พยายามทำให้คนที่เข้ามาในเว็บนั้น รู้สึกว่าเว็บของเรานั้น น่าเชื่อถือ แล้วก็ปลอดภัย ถ้าหากว่าตัดสินใจที่จะสั่งซื้อของจากร้านค้า Online ของเรา
ก็ลองนำ เทคนิคต่างๆ ไปใช้กันดูนะครับผม ซึ่งผมเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ธุรกิจของเราจะต้องพัฒนาขึ้นอย่างแน่นอนครับผม

บทความเกียวกับ affiliate งานออนไลน์ ทำที่บ้านได้เงินจริง ทำเงินทำงานได้เงินแน่นอน
ธุรกิจในโลกออนไลน์ทำเงินได้มากมายสามารถทำเงินทำรายได้

ขอขอบคุณ บทความธุรกิจออนไลน์ดี ๆ
fromehttp://www.raidaide.com/%e0%b8%ab%e0%b8%b2%e0%b9%80%e0%b8%87%e0%b8%b4%e0%b8%99%e0%b8%81%e0%b8%b1%e0%b8%9a-affiliate-program/10-%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%98%e0%b8%b5%e0%b9%83%e0%b8%99%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%97%e0%b8%b3%e0%b9%83%e0%b8%ab%e0%b9%89-affiliate-marketing-%e0%b8%a1%e0%b8%b5%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%b0.html#more-695

ประกาศ: ให้เว็บไซต์ทำงานแทนคุณตลอด 24 ชั่วโมง สนใจคลิก
บทความและไฟล์ภาพ ในเว็บไซต์แห่งนี้ อาจนำมาจากเว็บไซต์อื่นๆที่ทีมงานคิดว่ามีประโยชน์ต่อผู้อ่าน โดยให้ผู้อ่านเกิดความบันเทิง และให้ความรู้ โดยเราจะให้เครดิตทุกครั้งที่นำมา หากไฟล์ภาพหรือบทความใด ที่เจ้าของลิขสิทธิไม่ต้องให้นำมาแสดง โปรดแจ้งมาที่ dogutest@gmail.com ทางทีมงานจะนำบทความนั้นๆออกทันที