เมื่อเริ่มเข้าสู่โลกออนไลน์


เมื่อเริ่มเข้าสู่โลกออนไลน์

สมัยนี้อะไร ๆ ก็อินเทอร์เน็ต อยากรู้อะไรก็ถามกูเกิ้ลสิ รู้หมดทุกเรื่องเลย ใครไม่รู้จักอินเทอร์เน็ตก็ถือว่าเชยสุด ๆ แล้ว แม้แต่เด็กอนุบาลก็ยังรู้จักอินเตอร์เน็ตกันแล้ว ก็นับได้ว่าอินเทอร์เน็ตมีบทบาทและก้าวเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของเรามากกว่าแต่ก่อน  ช่วงหนึ่งของชีวิตกับการได้เป็นครูสอนคอมพิวเตอร์  เมื่อเด็กเริ่มเบื่อจากการเรียน ผมมักจะผ่อนคลายให้เด็กด้วยการให้เล่นเกมส์ฝึกทักษะทางสมอง โดยผมจะนำเกมส์ฝึกสมองต่าง ๆ มาติดตั้งไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์อยู่แล้ว แต่เด็ก ๆ ไม่ชอบเล่นเอาเสียเลย บ่น ๆ ว่าอยากจะเล่นเกมส์จากอินเทอร์เน็ตทั้งที่ตนเองก็ยังพิมพ์เองไม่เป็นเลย เหนื่อยผมต้องมานั่งพิมพ์ให้ อืม ! น่าคิดไหมล่ะครับว่าปัจจุบันนี้อินเทอร์เน็ตมันได้เข้ามามีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของคนยุคนี้ตั้งแต่เยาว์วัยเชียวหรือ

ปัจจุบันอินเทอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทในการดำรงชีวิตประจำวันของเราอย่างขาดเสียไม่ได้ อยากรู้ อยากดู อยากเห็นอะไร ก็เข้าอินเทอร์เน็ทกดปั๊บ คลิกปุ๊บ ก็มาอยู่ตรงหน้าเราแล้ว แต่รู้ไหมว่า เว็บไซต์ต่าง ๆ ที่เราท่องไปท่องมาในโลกของอินเทอร์เน็ตนั้น มันมีธุรกิจเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แฝงตัวอยู่โดยที่เราไม่รู้สึกตัวเลยเสียด้วยซ้ำ เขาเรียกว่าเป็น “ธุรกิจออนไลน์” หรือ Internet Maketing จะอะไรก็แล้วแต่ ธุรกิจออนไลน์ก็คือธุรกิจที่มันมีอยู่ในโลกของอินเทอร์เน็ตนั่นแหละครับ คนที่อยู่ในแวดวงของธุรกิจออนไลน์มักจะรู้กันอยู่แล้วไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่สำหรับเด็กวัยเล็ก ๆ วัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ที่กำลังเริ่มรู้จักกับอินเทอร์เน็ทก็ไม่อาจจะรู้ตัวเองเลยว่าตัวเองกำลังได้รับอิทธิพลจากสื่อโฆษณาทางอินเทอร์เน็ทอยู่ตลอดเวลาที่ท่องไปในโลกไซเบอร์  โพสต์หน้ามารู้จักกับธุรกิจออนไลน์บนอินเทอร์เน็ทและงานบนเน็ตสามารถทำเงินได้จริงหรือไหม ถ้าทำรายได้ให้เราได้จริงแล้วจะสามารถร่ำรวยจากธุรกิจออนไลน์ได้หรือไม่…ใครล่ะไม่อยากรวย…อย่างน้อยผมก็คนหนึ่งล่ะ

เริ่มต้นหาเงิน >>คลิกเลย<<

ประกาศ: ให้เว็บไซต์ทำงานแทนคุณตลอด 24 ชั่วโมง สนใจคลิก
บทความและไฟล์ภาพ ในเว็บไซต์แห่งนี้ อาจนำมาจากเว็บไซต์อื่นๆที่ทีมงานคิดว่ามีประโยชน์ต่อผู้อ่าน โดยให้ผู้อ่านเกิดความบันเทิง และให้ความรู้ โดยเราจะให้เครดิตทุกครั้งที่นำมา หากไฟล์ภาพหรือบทความใด ที่เจ้าของลิขสิทธิไม่ต้องให้นำมาแสดง โปรดแจ้งมาที่ dogutest@gmail.com ทางทีมงานจะนำบทความนั้นๆออกทันที