คำแนะนำสำหรับผู้เริ่มต้นเข้าการหารายได้ออนไลน์ทางเน็ต


คำแนะนำสำหรับผู้เริ่มต้นเข้าสู่ถนนแห่งการหารายได้ออนไลน์ทางเน็ต

นักธุรกิจออนไลน์มือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นเข้าสู่การหารายได้ออนไลน์
ทางอินเตอร์เน็ต ผมมีคำแนะนำดี ๆ พอจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านได้บ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งกลั่นกรองมาจากประสบการณ์ตรงของผมเอง

1. เปลี่ยนวิธีคิดซะใหม่ เหมือนประโยคสุดฮิต ตามหน้าหนังสือธุรกิจต่าง ๆ เขาบอกให้ “เปลี่ยนวิธีคิด ชีวิตก็เปลี่ยน” การหาเงินทางเน็ตนั้นมีทั้งได้เงินจริงและหลอกลวง อย่าไปเหมารวมหมดว่าการหาเงินทางเน็ตนั้นหลอกลวงไปซะหมด ยังมีธุรกิจออนไลน์ดีี ๆ อีกเยอะที่ทำให้เราหาเงินทางเน็ตได้จริง ถ้ายังอคติคิดว่าการหาเงินทางเน็ตนั้นมันหลอกลวง ไม่ได้เงินจริง ก็อย่าคิดทำเลยครับ แค่จะเริ่มทำยังไม่เชื่อแล้ว ฝืนทำต่อไปก็คงจะไม่มีวันสำเร็จหรอกครับ

2. อย่าไปหลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อมากนัก ผมเห็นโฆษณากันโครม ๆ ว่อนตามเว็บไซต์ต่าง ๆ เช่น “รายได้ขั้นต่ำ 20,000 ต่อเดือนทำงานวันละ 2-3 ชั่วโมง ง่ายๆ แค่คลิก” “เปิดรับผู้ร่วมธุรกิจ รายได้ 10,000 – 100,000 บาท ทำPart-time ได้” “ธุรกิจที่ง่าย ๆ แถมได้ค่าตอบแทนหลัก 10,000 ต่อเดือน ไม่ต้องอบรม ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องสัมนา มาพิสูจน์ ” ผมเห็นแล้วนึกตลกบอกว่าธุรกิจออนไลน์ทำได้ง่าย ๆ แค่ทำงานวันละ 2-3 ชั่วโมงก็สามารถมีรายได้เดือนละเป็นหมื่นเป็นแสน มันดูโอเว่อร์เกินความเป็นจริง ถ้าอย่างนั้นแล้วก็คงรวยกันหมดทั้งประเทศแล้วล่ะครับ ซึ่งในความเป็นจริงธุรกิจออนไลน์ก็คล้าย ๆ กับงานทั่ว ๆ ไปน่ะแหละ เพียงแต่ย้ายการทำงานมาทำผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์อาศัยระบบอินเทอร์เน็ต
เป็นช่องทางในการทำธุรกิจส่วนจะประสบความสำเร็จหรือไม่นั้นก็อยู่ที่ความพยายามตั้งใจจริงและแรงขยันของแต่ละบุคคล

3. ผู้เริ่มต้นหาเงินทางอินเตอร์เน็ตมือใหม่มักจะเกิดความท้อขึ้นโดยง่าย มักคิดว่าทำงานง่าย ๆ ไม่ต้องทำอะไรมาก แค่คลิก ๆ เงินก็เข้ามาเอง ความคิดเช่นนี้ผิดตั้งแต่เริ่มต้นแล้วล่ะครับ ก็คงไม่มีอะไรที่ได้มาง่าย ๆ เพียงชั่วข้ามคืน ศึกษาประวัติของผู้ที่เขาประสบความสำเร็จในชีวิตครับ ว่าเขามีวิธีคิดกันยังไง พยายามแล้วพยายามเล่า หลายครั้งต่อกี่ครั้งถึงจะไปสู่จุดหมายปลายทางได้ เพราะฉะนั้นอย่าท้อนะครับ มันคือตัวบั่นทอนความสำเร็จของเรา ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เริ่มต้นหาเงินออนไลน์มือใหม่ทุกท่านนะครับ


4. ใครที่คิดจะลาออกจากงานประจำมาทำงานบนเน็ตเต็มตัว อย่าทำ ! ยกเว้นเรามีเงินเก็บเหลือเยอะพอที่จะมีเงินซื้อข้าวกินเพื่อประทังชีวิตไปได้นานอีก 6 เดือนเป็นอย่างน้อย หรือมั่นใจในความสามารถของตนเองเป็นอย่างสูง มันไม่สำเร็จง่าย ๆ เหมือนที่เขาโฆษณากันหรอก ทุกอย่างต้องใช้วันเวลาและอะไรหลาย ๆ อย่างเป็นปัจจัยเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน ขอแนะนำว่าให้ทำควบคู่เป็นรายได้เสริมรายได้พิเศษกับงานประจำก่อนจะดีกว่า เมื่อใดที่คิดว่าตัวเองพร้อมที่จะออกจากวงจรชีวิตของมนุษย์เงินเดือนก็ไม่น่าจะเจ็บตัวมากนัก

5. การทำงานผ่านอินเทอร์เน็ตนั้นมันก็เหมือน ๆ กับงานของโลกแห่งความเป็นจริงน่ะแหละ เครื่องมือสำคัญที่นักธุรกิจออนไลน์จำเป็นจะต้องมี หลัก ๆ ก็คงจะเป็น
1. คอมพิวเตอร์สเป็คดี ๆ สักตัวหนึ่งจะเป็นเครื่องแบบ PC หรือโน๊ตบุ๊ค(Notebook) ก็ย่อมได้
 2. ระบบอินเทอร์เน็ทแบบ Hi-speed เพื่อน ๆ จะได้ไม่ต้องหงุดหงิดง่ายเวลาทำงาน
 3. การทำงานผ่านเน็ตเครื่องมืออีกอย่างหนึ่งที่จะขาดเสียไม่ได้เลยก็คือมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง เป็นตัวที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกได้มาพบมาเห็นธุรกิจออนไลน์ของเรา
 4. เปิดบัญชีธนาคารออนไลน์จะเป็น Internet Banking กับธนาคารต่าง ๆ หรือจะเป็นธนาคารออนไลน์ระหว่างประเทศอย่าง Paypal ก็ได้หากเป็นการทำธุรกิจออนไลน์กับชาวต่างชาติ ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการดำเนินธุรกิจออนไลน์ของเราเอง ทำให้สะดวกรวดเร็วไม่ต้องเดินทางไปเช็คเงินที่ธนาคารหรือตู้ ATM ให้เสียเวลาหรือรอคอยรับเช็คเป็นเวลานาน
โชคดีนะครับนักหาเงินออนไลน์ทางเน็ตมือใหม่ทุกท่าน

ประกาศ: ให้เว็บไซต์ทำงานแทนคุณตลอด 24 ชั่วโมง สนใจคลิก
บทความและไฟล์ภาพ ในเว็บไซต์แห่งนี้ อาจนำมาจากเว็บไซต์อื่นๆที่ทีมงานคิดว่ามีประโยชน์ต่อผู้อ่าน โดยให้ผู้อ่านเกิดความบันเทิง และให้ความรู้ โดยเราจะให้เครดิตทุกครั้งที่นำมา หากไฟล์ภาพหรือบทความใด ที่เจ้าของลิขสิทธิไม่ต้องให้นำมาแสดง โปรดแจ้งมาที่ dogutest@gmail.com ทางทีมงานจะนำบทความนั้นๆออกทันที